Có thể hiển thị hình ảnh và video thường là yếu tố thành công chính cho một bài thuyết trình hoặc bài học hay. Nếu bạn cũng có thể tương tác với người xem bằng cách ghi chú nhanh trên màn hình, vẽ biểu đồ hoặc thậm chí ghi nhanh ý tưởng của riêng họ trực tiếp trên màn hình, vô số cơ hội bổ sung sẽ xuất hiện. Màn hình tương tác là một công cụ kết hợp cả hai điểm mạnh đó và cho phép người dùng điều hành các cuộc họp của họ hoặc dạy học sinh của họ theo cách đổi mới, sáng tạo.
Màn hình tương tác cao cấp của chúng tôi hỗ trợ độ phân giải 4K / UHD và có kích thước ít nhất là 55 inch, 65, 75,86, 98 inch có nghĩa là màn hình tương tác ViewSonic của chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Màn hình tương tác cũng là một giải pháp rất linh hoạt, vì nó có thể được kết nối – bằng cáp hoặc không dây – với nhiều loại thiết bị.
Mặc dù cần phải tiếp thu rất nhiều thông tin, nhưng rõ ràng màn hình tương tác có thể cải thiện cuộc sống của bạn theo nhiều cách khác nhau. Từ các cuộc họp kinh doanh, lớp học giáo dục và tại nhà, đảm bảo bạn có công nghệ mình cần là chìa khóa để đảm bảo rằng bạn có thể thấy sự khác biệt cho chính mình.
Nếu bạn đã sẵn sàng chuyển đổi, hãy xem dòng màn hình tương tác của chúng tôi

Nhiều tính năng và cải tiến
Có rất nhiều tính năng và cải tiến làm cho màn hình tương tác 
Kính cường lực bảo vệ. Đối với màn hình tương tác, việc bảo vệ màn hình phẳng nhạy cảm là để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của thiết bị. Bất kể được sử dụng ở trường học hay trong phòng họp, bảo vệ màn hình đáng tin cậy cho phép người dùng tập trung vào công việc của họ.
Màn hình tương tác ViewSonic được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho môi trường làm việc đặc thù của họ. Những thiết bị hạng nặng có tuổi thọ cao này có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không bị gián đoạn. Góc nhìn rộng của chúng đảm bảo nội dung màn hình hiển thị rõ ràng cho mọi người trong phòng.
Màn hình tương tác là một công cụ kết hợp cả hai điểm mạnh đó và cho phép người dùng điều hành các cuộc họp của họ hoặc dạy học sinh của họ một cách đổi mới, sáng tạo.
Tích hợp Hệ Điều Hành Android
Màn hình tương tác không chỉ là phần cứng. Nó cũng bao gồm phần mềm đi kèm với nó, mà cốt lõi là hệ điều hành Android. Nhờ có Android, màn hình có thể dễ dàng được sử dụng mà không cần PC kết nối với nó. Tập hợp các tính năng của màn hình tương tác phụ thuộc vào các ứng dụng phần mềm được cài đặt trên đó. Một số người trong số họ hỗ trợ làm việc với thiết bị trong lớp học, một số người khác lưu và chỉnh sửa đầu vào do giáo viên hoặc học sinh thêm vào, trong khi những người khác cho phép điều khiển màn hình tương tác bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bản.