ViewSonic Mở Rộng Sự Đổi Mới Với Các Giải Pháp Mới Nhất Cho Giáo Dục, Giải Trí Và Video.

ViewSonic – nhà cung cấp giải pháp trình chiếu hàng đầu toàn cầu lần đầu tiên ra mắt khu trải nghiệm mới tại Ấn Độ (New Delhi), giới thiệu các giải pháp máy chiếu và màn hình tương tác thông minh mới nhất dành cho giáo dục, giải trí, công ty, bệnh viện, v.v. Thương hiệu này đã trưng bày những dòng màn hình mang lại khả năng tương tác đáng kinh ngạc cho các lớp học thông minh của thế kỷ 21. Ngoài ra, ViewSonic còn giới thiệu loa giải trí và màn hình lớn hơn dành cho khách sạn 5 sao, sân bay, trung tâm thương mại, v.v. Sáng kiến này mở ra cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng và đối tác trải nghiệm các giải pháp của ViewSonic.

Ông Eric Wei, Tổng Giám đốc ViewSonic – Châu Á Thái Bình Dương cho biết “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi ra mắt Khu trải nghiệm đầu tiên tại Ấn Độ. Khu vực tương lai của chúng tôi sẽ tạo ra trải nghiệm vượt trội và hấp dẫn cho người dùng, trưng bày tất cả các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm về công nghệ, cải tiến và tính năng tiên tiến được tích hợp trong các giải pháp của chúng tôi. Ấn Độ là thị trường trọng điểm đối với chúng tôi và chúng tôi hiểu nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và cố gắng cung cấp cho họ hàng loạt giải pháp và dịch vụ không thể so sánh được. Chúng tôi tin rằng Khu vực trải nghiệm sẽ giúp người tiêu dùng mục tiêu của chúng tôi đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Chúng tôi có kế hoạch khai trương thêm các khu trải nghiệm tại các thị trường trọng điểm khác của Ấn Độ và củng cố vị thế của chúng tôi tại quốc gia này trong năm tới”.

Nhận xét về sự kiện này, Ông Muneer Ahmad Khant, Phó Chủ tịch – Kinh doanh & Tiếp thị – AV và EdTech tại ViewSonic Ấn Độ, cho biết: “Chúng tôi cảm thấy tự hào và vui mừng về việc ra mắt Khu trải nghiệm ViewSonic mới của chúng tôi tại New Delhi, nơi sẽ mang lại khả năng của chúng tôi trải nghiệm trực tiếp về một loạt các giải pháp của chúng tôi cho các đối tác và khách hàng của chúng tôi một số khía cạnh. Trước đó, rất khó để đưa ra một cái nhìn rộng hơn về phạm vi giải pháp của chúng tôi cho các đối tác. Với khu trải nghiệm được tổ chức tốt này, việc hiển thị các giải pháp của chúng tôi và mang đến cho các đối tác, khách hàng và du khách những trải nghiệm cao cấp sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Khu vực này đã được chia thành một số phòng ban như: Giáo dục – nơi máy chiếu và màn hình tương tác thông minh được đặt trong một lớp học giống như bầu không khí mô phỏng. Tại đây du khách có thể xem tất cả các giải pháp lớp học thông minh và cách chúng hoạt động và thực hiện; Rạp hát tại nhà – bộ phận này bao gồm các giải pháp ViewSonic cần thiết trong rạp hát gia đình như máy chiếu; và Màn hình lớn. Các phân khúc mục tiêu cho các màn hình lớn là trung tâm thương mại, bệnh viện và doanh nghiệp. Nhìn chung, khu vực trải nghiệm này sẽ mở rộng phạm vi cho các đối tác và khách hàng của chúng tôi trải nghiệm các giải pháp của chúng tôi trong một số bước tiếp theo. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở thêm nhiều khu trải nghiệm như vậy tại một số thành phố khác ở Ấn Độ. Tiếp theo, ViewSonic đã được công nhận là No.1 IFP brand’21. Đạt được vị trí dẫn đầu thực sự là một cảm giác tuyệt vời và đó là phần thưởng cho những nỗ lực của chúng tôi, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử của công ty chúng tôi. ViewSonic hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp xuất sắc và đặc biệt cho khách hàng và đối tác, đồng thời nỗ lực giải quyết các vấn đề trong thế giới thực bằng chuyên môn của chúng tôi”.

Nguồn: NCN Online