BESS VIETNAM 2023 diễn ra vào ngày 21 và 22/4/2023 tại TP. Hồ Chí Minh sắp tới đây là sự kiện mở ra nhiều cơ hội cho ngành giáo dục thực hiện thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục, phát triển triển giáo dục 4.0. Bởi đây là sự kiện triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi và đồ dùng học tập với hơn 100 đơn vị, tổ chức, công ty giáo dục hàng đầu của nhiều quốc gia từ Âu – Á tham gia. ViewSonic – Đức Pháp là một trong những công ty luôn có tâm thế hào khởi, sẵn sàng với tất cả các hoạt động liên quan đến câu chuyện chuyển đổi số giáo dục cũng sẽ góp mặt trong sự kiện lần này.

 

BESS VIETNAM 2023 là sự kiện được mong đợi của ngành giáo dục Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội, là không gian mở, tạo ra sự kết nối của tất cả những ai quan tâm đến câu chuyện chuyển đổi số giáo dục, thúc đẩy phát triển triển giáo dục 4.0. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA – British Education Suppliers Association) và Hội Tin học TP.Hồ Chí Minh, dưới sự hỗ trợ của Lãnh sự quán Vương Quốc Anh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào Tạo TP. Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm và là đại diện ủy quyền uy tín của thương hiện ViewSonic – Hoa kỳ, phân phối độc quyền màn hình tương tác thông minh tại Việt Nam, song hành tác phong chuyên nghiệp trong tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ giúp nâng hiệu suất giảng dạy, dù kết nối trực tiếp hay trực tuyến,ViewSonic – Đức Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế, giải pháp, con người, công cụ, thiết bị, sản phẩm cho sự kiện BESS VIETNAM 2023.

Sẵn sàng với Trường học ảo độc đáo

Trực quan, sinh động, ảo như thật với trường học 3D là nét phá cách trong giải pháp phát triển giáo dục thời đại số mà Đức Pháp sẽ giới thiệu trong sự kiện này, giải pháp của Universe by ViewSonic. Với trường học ảo, giáo viên và học sinh học trực tuyến được trải nghiệm học tập trong môi trường 3D hoàn toàn, từ khung cảnh trường học cho đến các tương tác giảng dạy trong lớp học. Các hình ảnh minh họa, biểu tượng đồ họa đều được thiết kế sinh động và tương tác như thật. Điều này, sẽ thu hút sự chú ý của người học, tăng tính thú vị và sinh động cho từng tiết học.

Sẵn sàng với giải pháp cung cấp “trợ thủ đắc lực” cho người dạy

Đó chính là nền tảng myViewBoard. Đây là phần mềm chứa đựng “kho tàng bí kíp” với các công nghệ tương tác trực tuyến giúp người dạy và người học sử dụng công cụ hiện đại thông qua màn hình cảm ứng và thiết bị thông minh để học tập.

myViewBoard là công cụ hỗ trợ tạo bài giảng tương tác trực quan, sinh động và dễ dàng để tạo không khí học tập sinh động, thu hút. Với thư viện phương tiện đồ họa, hình ảnh bản quyền, trò chơi trực tuyến phục vụ bài giảng, cùng thư viện tài liệu giảng dạy phong phú, từ các modul tương tác đến giáo án, và nhiều công cụ kỹ thuật số khác, Đức Pháp sẽ giúp người dạy trải nghiệm việc giảng dạy hiệu suất hơn với “trợ thủ đắc lực” myViewBoard.

Sẵn sàng với các thiết bị chuyên nghiệp: Xóa nhòa khoảng cách học tập với màn hình tương tác thông minh ViewSonic

Tại sự kiện, khách tham quan sẽ được trải nghiệm nhiều thiết bị trình chiếu với công nghệ hiện đại độc quyền top đầu thế giới. Không dừng lại ở khái niệm trình chiếu hình ảnh như trước đây, các thiết bị trình chiếu giải quyết được nhiều nỗi lo của người dùng từ chất lượng hình ảnh, âm thanh, bảo vệ mắt, tuổi thọ máy… Đặc biệt, ViewSonic -Đức Pháp còn giới thiệu những dòng trình chiếu thông minh không dây, tích hợp đa năng với kiểu dáng thời trang, trọng lượng siêu nhẹ cho việc di chuyển.

Song hành các sản phẩm và giải pháp, ViewSonic – Đức Pháp sẽ tổ chức talkshow với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục hàng đầu để chia sẻ, giải đáp xoay quanh về ứng dụng phần mềm, công cụ, các giải pháp công nghệ trong câu chuyện giáo dục hiện tại và thích ứng sự thay đổi của thời đại.

BESS VIETNAM 2023 là một sự kiện độc đáo, kết hợp giữa triển lãm toàn diện về các dịch vụ, tài nguyên và nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. ViewSonic – Đức Pháp đã có sự chuẩn bị chỉn chu trong một thời gian dài để sẵn sàng góp mặt trong sự kiện uy tín này.

Thông tin về sự kiện

– Thời gian: 21-22/4/2023 từ 9.00 đến 17.00

– Địa điểm: Lầu 5, Booth B9-10-11-12 Trung tâm Hội nghị triển lãm – Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh).

– Gian triển lãm ViewSonic: F5B5-F5B8

 


https://www.viewsonic.com/vn/presscenter/content/viewsonic-gioi-thieu-he-sinh-thai-myviewboard-va-truong-hoc-ao-universe_5664